HẠT ÓC CHÓ | NHÀ CỦA NGOẠI

HẠT ÓC CHÓ | NHÀ CỦA NGOẠI

HẠT ÓC CHÓ

HẠT ÓC CHÓ | NHÀ CỦA NGOẠI

HẠT ÓC CHÓ , hạtócchó , HẠTÓCCHÓ , hat oc cho , hatoccho , HATOCCHO , hạt óc chó nhà của ngoại , hạtócchónhàcủangoại , hatocchonhacuangoai , hat oc cho nha cua ngoai , HẠT ÓC CHÓ NHÀ CỦA NGOẠI , HẠTÓCCHÓNHÀCỦANGOẠI , HATOCCHONHACUANGOAI
Trước tiên cùng Nhà của Ngoại tìm hiểu về hạt óc chó là gì? Hạt óc chó hay còn có tên khác là quả hồ đào, có tên khoa học là Ficus hirta Vahl có nguồn gốc ở Địa Trung Hải và được gọi là “Quả Thần” nhưng lại thích hợp với khí hậu tại California Walnuts (Mỹ).
upload/photo/1366x358x1/bannertintuc02_13593726082019.jpg

tin mới nhất

8 CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CỦA HẠT ÓC CHÓ MÀ AI CŨNG NÊN BIẾT.

By admin / 11.09.2019


 

 

TRƯỚC TIÊN CÙNG NHÀ CỦA NGOẠI TÌM HIỂU VỀ HẠT ÓC CHÓ LÀ GÌ?

 

Hạt óc chó hay còn có tên khác là quả hồ đào, có tên khoa học là Ficus hirta Vahl có nguồn gốc ở Địa Trung Hải và được gọi là “Quả Thần” nhưng lại thích hợp với khí hậu tại California Walnuts (Mỹ).

Vậy hạt óc chó có công dụng gì?

 

1. Tốt cho phụ nữ mang thai và em bé

Một trong những lợi ích đáng chú ý của hạt óc chó là có khả năng ngăn chặn những cơn buồn nôn khi mang thai của các mẹ bầu.

Sử dụng quả óc chó khi mang thai giúp bổ sung Omega 3, Axit Amin L-Arginne, phốt pho và Vitamin E. Trong đó hàm lượng Omega 3 gấp ba lần trong cá hồi, giúp đại não của thai nhi và trẻ nhỏ phát triển toàn diện.

Nhóm các axit béo không bão hòa (PUFA) cải thiện tế bào miễn dịch đường ruột giúp bé ít bị dị ứng. Vitamin B complex như folate, riboflavin, thiamin... là Những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai.

Đây là lý do mà phụ nữ mang thai thường được khuyên nên ăn quả óc chó trước và trong thời kì mang thai.
 
Hạt óc chó tốt cho phụ nữ mang thai và em bé

 

2. Tác dụng lên não bộ

Ăn hạt óc chó sẽ có tác dụng trong việc giảm căng thẳng lo âu, tăng cường nhận thức, chức năng vận động trong quá trình lão hóa.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng ăn hạt óc chó có thể cải thiện chức năng não, có thể giúp giảm trầm cảm và suy giảm chức năng não liên quan đến tuổi tác. Đặc biệt tốt đối với người cao tuổi, sử dụng thường xuyên quả óc chó giúp cải thiện đáng kể trí nhớ.

 

3. Giúp kiểm soát bệnh tiểu đường

Với người béo phì nguy cơ bệnh tiểu đường là khá cao.

Sử dụng hạt óc chó mỗi ngày nồng độ insulin cải thiện đáng kể nhờ sự hiện diện của chất béo không bão hòa trong chế độ ăn uống. Từ đó giúp kiểm soát tốt bệnh tiểu đường do Insulin có tác dụng khống chế lượng đường trong máu.

 

4. Tăng khả năng làm cha

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, ngoài những lợi ích sức khỏe ăn quả óc chó mỗi ngày giúp cải thiện sức khỏe tinh trùng ở Nam giới. Cải thiện cả về số lượng và chất lượng tinh trùng.

Các axit béo quan trọng như Omega-3, Axit alpha Linolenic giúp giảm bớt dị tật đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

 

Hạt óc chó tăng khả năng làm cha

 

5. Giảm nguy cơ ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tụy

Axit ellagic có trong mỗi hạt óc chó là hợp chất chống oxy hóa rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư, giúp tăng cường hệ miễn dịch và có thể giúp bệnh nhân ung thư nhanh chong phục hồi trong giai đoạn hóa trị hay xạ trị.

 

6. Ngăn ngừa sỏi túi mật bằng hạt óc chó

Với tỉ lệ tiêu thụ rượu bia nằm trong top 5 trên thế giới như Việt Nam, thì việc Sử dụng quả óc thường xuyên và đúng liều lượng (30g quả óc chó mỗi ngày) giúp giảm đáng kể nguy cơ bệnh sỏi túi mật vì chúng chứa nhiều hợp chất giúp ngăn ngừa bệnh sỏi túi mật.

 

7. Giúp làm giảm cholesterol trong máu

Quả óc chó chứa các axit béo thiết yếu, protein, carbohydrate, vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể, làm giảm hấp thu của ruột non đối với cholesterol, loại bỏ những "chất bẩn" bám trong lòng mạch, làm sạch máu huyết.

 

8. Tăng cường hệ miễn dịch

Chất chống oxy hóa, thathelp trong quả óc chó rất cao, giữ cho hệ thống miễn dịch của cơ thể khỏe mạnh, tiêu diệt sự khởi đầu của mầm bệnh.

Điểm đáng chú ý nhất, axit ellegic quang hóa giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch bằng cách ngăn chặn các tế bào ung thư sinh sản.

 

Hạt óc chó tăng cường hệ miễn dịch

 

Với 8 công dụng bất ngờ kể trên, Nhà của Ngoại hi vọng đã cung cấp được cho bạn đọc một số lượng kiến thức nhất định về Hạt óc chó, những kỳ tiếp theo chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc cách nhận biết các loại Hạt óc chó. Bạn đọc có thể ghé xem các sản phẩm hiện tại Nhà của Ngoại đang kinh doanh nếu cần thêm thông tin về sản phẩm nào vui lòng chat trực tiếp tại website hoặc để lại câu hỏi, Tư vấn viên Nhà của Ngoại sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúc bạn ngày mới vui vẻ!

 

Hotline: 0934082101
Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0934082101
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top